โรงเรียนสอนศิลปการแต่งหน้า เอ็ม ที ไอ

เรียนรู้การแต่งหน้าแบบมืออาชีพกับ MTI สถาบันสร้างมืออาชีพด้านการแต่งหน้ามามากกว่า 10 ปีใครๆ ก็อยากเรียน

กว่า 40 ปี ที่โรงเรียนสอนศิลปการแต่งหน้า MTI สร้างช่างแต่งหน้าฝีมือดีสู่วงการมากมาย และหลักสูตรใหม่ ๆ ที่พัฒนาให้เข้ากับยุคสมัยหลากหลายรายวิชา พร้อมกับผู้สอนมากประสบการณ์ที่จะช่วยต่อยอดให้ผู้เรียนเป็น Professional Make Up Artist หรือเรียนแต่งหน้าประกอบอาชีพ สถาบัน MTI มีผู้เรียนจบหลักสูตรช่างแต่งหน้าประกอบอาชีพ มากกว่า 500 รุ่น ได้รับการยอมรับจากวงการบันเทิง วงการความงาม ศิลปินดารา รวมถึงได้รับรางวัลจากผลงานแต่งหน้าภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์จากหลายสถาบัน มีโอกาสได้โลดแล่นอยู่ในเส้นทางการทำงานสายศิลปะการแต่งหน้ากันมาแล้วมากมายหลากหลายแขนง

เปลี่ยนเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ กับสถาบันที่มีประสบการณ์ดีอย่างไร

วิทยากรของเรานอกจากเป็นผู้สอนแล้ว ยังมีบทบาทเป็นผู้คอยสนับสนุน แนะนำให้ผู้เรียนสร้างสรรค์ผลงานจากจินตนาการได้เต็มศักยภาพ ที่ MTI ไม่เพียงแต่สอนให้ผู้เรียนแต่งหน้าได้เท่านั้น แต่ยังส่งต่อประสบการณ์และเทคนิคของวิทยากรให้ผู้เรียนเข้าใจกระบวนการของศิลปะการแต่งหน้าอย่างเป็นระบบทำให้ผู้เรียนสามารถสร้างสรรค์ เรียนแต่งหน้าประกอบอาชีพ และต่อยอดผลงานไปได้อย่างไม่มีสิ้นสุด

หลักสูตรสอนแต่งหน้าสร้างมืออาชีพที่น่าสนใจ ทำไมใครๆก็อยากเรียน

โรงเรียนสอนศิลปการแต่งหน้า MTI เปิดสอนหลักสูตรแต่งหน้าหลากหลายตอบสนองทุกความต้องการของผู้เรียน ได้แก่ หลักสูตรการแต่งหน้าเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ สำหรับผู้เรียนที่ต้องการเพิ่มความรู้ เทคนิคพิเศษเพื่อสร้างความมั่นใจในการแต่งหน้าตนเอง หลักสูตรเรียนแต่งหน้าประกอบอาชีพ เริ่มจากทฤษฎีพื้นฐานการแต่งหน้าเพื่อแก้ไขรูปหน้า การแต่งหน้าเจ้าสาว ไปจนถึงหลักสูตรแต่งหน้าประกอบอาชีพ หลักสูตรการแต่งหน้าธุรกิจบันเทิง เพื่อแปลงโฉมสำหรับใช้ในการแสดงบนเวที ภาพยนตร์, โทรทัศน์หรือภาพนิ่ง เพื่อธุรกิจบันเทิงและการโฆษณา ไปจนถึงหลักสูตรแต่งหน้าเทคนิคพิเศษ (Special Effect Make Up) อาทิเช่น การใช้ อุปกรณ์ Airbrush, การแต่งบาดแผล, การแต่งให้ชรา และ การแต่งแฟนซี ปีศาจ และอสูรกาย

แต่งเติม inspiration การแต่งหน้ากับผู้เชี่ยวชาญที่จะทำให้คุณแตกต่างอย่างสร้างสรรค์

อย่างไรก็ดี การแต่งหน้าก็เป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ต้องอาศัยการฝึกฝนบ่อย ๆ จนเกิดความชำนาญ และการเรียนแต่งหน้าประกอบอาชีพกับ MTI โดยผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและเทคนิคการแต่งหน้าใหม่ ๆ ให้ เพื่อให้ผู้เรียนมีความมั่นใจที่จะสร้างผลงานการแต่งหน้าให้กับตนเอง รวมทั้งนำความรู้การเรียนแต่งหน้าไปประกอบอาชีพได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว – เจ้าบ่าว, ช่างแต่งหน้า Special Effect และช่างแต่งหน้าละครเวที ผู้สำเร็จการศึกษาจักเป็นนักสร้างสรรค์ที่สามารถออกแบบผลงานการแต่งหน้าให้เป็นที่ยอมรับของนานาชาติได้อย่างแน่นอน

Tagged:

Related Posts