โรงเรียนสอนศิลปการแต่งหน้า เอ็ม ที ไอ

“ครีมรองพื้น”| กูรูความงามเผยว่า คือผู้พิทักษ์ใบหน้าสู้ศึกสารพัด

อนุรี อนิลบล กรรมการบริหาร บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MTI) เผยว่า ในโลกยุคนี้แข่งขันกัน ได้ทุกอย่าง เพื่อทำทรัพยากรที่เหมาะสมและคุ้มค่าต่อการลงทุน ไม่ว่าจะเป็น “ ครีมรองพื้น ” หรือ “ แป้งฝุ่น ” จึงทำให้ชีวิตของหลายคน เป็นชีวิตแห่งสูตรสำเร็จเพื่อความอยู่รอด เช่น ตื่นเช้ามาต้องทำอะไร ซึ่งจะว่าไปแล้ว สูตรสำเร็จของคนเรา ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร เราต้องมีวิถีในการดำเนินชีวิตของเรา ที่สำคัญคือต้องไม่เบียดเบียน และ สร้างความเดือดร้อนให้ใครจะดีที่สุด

หันมามองเรื่องของหน้าตาต้องบอกว่า ยุคสมัยนี้ คนเราไม่ใช่จะเก่งแต่เพียงความรู้อย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ยังต้องเก่งในเรื่องของการทำตัวเองให้ดูดีด้วย ซึ่งไม่จำเป็นต้องสวย หรือ หล่อ ขอเพียงแต่ดูแลกายและใจให้ดีก็ทำให้เรามีผิวพรรณสดใส หน้าตาดูอ่อนเยาว์ โดยเฉพาะในสังคมคนทำงาน ทำให้สามารถต่อยอดในหน้าที่การงานได้ จะเห็นได้ว่าคนที่พิการยังสามารถทำตัวให้ดูดีมีคุณค่าได้เลย ในทางกลับกันคนที่หน้าตาดีหากไม่ดูแลตัวเองก็อาจทำให้ตัวเองดูไม่ดีเหมือนกัน

ผู้บริหาร MTI กล่าวว่า หนึ่งในทางเลือก ของการทำให้หน้าตาดูดีคือ การแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางชนิดต่าง ๆ ซึ่งมีการพัฒนา ไปตามยุคตามสมัย หากมองในสมัยนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่า มลพิษทางอากาศเยอะมาก จนทำให้อากาศเปลี่ยนแปลงไปแบบหน้าใจหาย เช่น ร้อนก็ร้อนมากเกินไป หนาวก็หนาวมาก แถมฝนยังไม่ตกต้องตามฤดูกาล

โดยปัจจัยเหล่านี้ผลกระทบต่อผิวพรรณของคนเรา โดยเฉพาะหน้าตาที่ควรต้องดูแลเป็นพิเศษยิ่งนัก อย่างคนที่ต้องออกนอกบ้านแทบทุกวัน ทั้งไปทำงาน ทั้งไปเรียนหนังสือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ควรใช้คือ “ ครีมรองพื้น ” คือผู้พิทักษ์ใบหน้าสู้ศึกสารพัด ที่เสมือนฟิล์มกรองแสงให้กับรถยนต์

Related Posts